Friday, August 27, 2021

Trung Tá Stuart Scheller Thủy Quân Lục Chiến Hoa Kỳ đã hỏi các cấp chỉ huy việc phi trường Kabul bị đánh bom

MỤC ĐÍCH CỦA CUỘC ĐỜI TÔI LÀ LÀM CHO NƯỚC MỸ TRỞ THÀNH CÔNG CỤ NGOẠI GIAO HIỆU QUẢ NHẤT. .. NƯỚC MỸ CÓ NHIỀU VẤN ĐỀ.. NHƯNG ĐÓ LÀ QUÊ HƯƠNG CỦA TÔI.. ĐÓ LÀ NƠI BA THẰNG CON TRAI CỦA TÔI SẼ TRỞ THÀNH NHỮNG NGƯỜI ĐÀN ÔNG…NƯỚC MỸ VẪN LÀ NGỌN ĐÈN SÁNG TRONG SƯƠNG MÙ HỔN LOẠN.. 
Trung Tá Stuart Scheller Thủy quân Lục chiến đã hỏi các tướng ở Afghanistan [HỌ ĐƯỢC MIỄN TRÁCH NHIỆM- KHÔNG CÓ TỘI ]
✍️Joel B. Pollak ngày 27 tháng 8 năm 2021
Trung tá Stuart Scheller của Lực lượng Thủy quân Lục chiến Hoa Kỳ tiết lộ vào chiều thứ Sáu rằng
< Ông đã bị MIỄN NHIỆM- CÁCH CHỨC vì Ông đăng một video chỉ trích các nhà lãnh đạo quân sự vì HỌ ĐÃ KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM VỀ VIỆC RÚT QUÂN THẢM KHỐC TỪ AFGHANISTAN .>
Trong video, Scheller, một sĩ quan Thủy quân lục chiến 17 năm, nói rằng
< Ông ta biết mình đang mạo hiểm với sự nghiệp của mình khi nói ra sự thật- thế nhưng ông ta muốn giải thích lý do tại sao rất nhiều thành viên phục vụ lại thất vọng, sau cuộc tấn công khủng bố vào lực lượng Hoa Kỳ ở Kabul vào hôm thứ Năm.>
Ông Scheller nói:
<Lý do khiến mọi người rất khó chịu trên mạng xã hội lúc này KHÔNG PHẢI VÌ LÍNH THỦY QUÂN LỤC CHIẾN RA TRẬN CHIẾN ĐẤU TRÊN CHIẾN TRƯỜNG ĐỂ AI ĐÓ THẤT VỌNG. … Mọi người cảm thấy khó chịu vì các lãnh đạo cấp cao của họ làm họ thất vọng, và KHÔNG MỘT AI TRONG SỐ HỌ GIƠ TAY CHẤP NHẬN CHỊU TRÁCH NHIỆM hoặc nói, ‘Chúng tôi đã làm rối tung chuyện này.’ Nếu một chỉ huy tiểu đoàn O-5 có khiếu nại EO về khai hỏa một cách đơn giản nhất— boom bị sa thải”>
Đồng thời,Ông Scheller đã gọi đích danh
<Bộ trưởng Quốc phòng Lloyd Austin, Chủ tịch Hội đồng Tham mưu trưởng Liên quân, Tướng Mark Milley, và những người khác.>
VÌ NHỮNG LỜI TUYÊN BỐ ĐÓ, ĐÃ KHIẾN ÔNG ẤY PHẢI TRẢ GIÁ BẰNG CẢ SỰ NGHIỆP CỦA MÌNH
Vào chiều thứ sáu, ông Scheller đã đăng:
<Gởi đến tất cả bạn bè của tôi trên các mạng xã hội. Tôi đã được giải tỏa- bị cách chức vì sự thiếu tin tưởng và thiếu tự tin vào lúc 14:30 hôm nay.
Chuỗi mệnh lệnh của tôi đang thực hiện chính xác những gì tôi sẽ làm… nếu tôi ở trong vị trí của họ. Tôi đánh giá cao các cơ hội mà lệnh AITB (Advanced Infantry Training Battalion- Bộ binh đào tạo cao cấp) cung cấp. Gởi đến tất cả các hãng thông tấn yêu cầu phỏng vấn… Tôi sẽ không đưa ra bất kỳ tuyên bố nào ngoài những gì trên nền tảng xã hội của tôi cho đến khi tôi rời khỏi Thủy quân lục chiến.
Nước Mỹ có nhiều vấn đề… nhưng đó là quê hương của tôi… đó là nơi ba con trai của tôi sẽ trở thành đàn ông. Nước Mỹ vẫn là ngọn đèn sáng trong sương mù hỗn loạn. Khi sự nghiệp Thủy quân lục chiến của tôi kết thúc, tôi mong chờ một khởi đầu mới. Mục đích của cuộc đời tôi là làm cho nước Mỹ trở thành công cụ ngoại giao hiệu quả nhất. Trong khi những ngày đánh sáp la cà mãnh liệt của tôi có thể sẽ kết thúc… tôi nhìn thấy một tia sáng mới ở phía chân trời.
Semper Always - Lúc nào cũng vậy>
🇺🇸 Video của Scheller đã lan truyền vào hôm thứ Sáu, với nhiều người bình luận bày tỏ sự ủng hộ đối với lời nói và lòng dũng cảm của ông ấy.
Ho Thanh Thai

No comments:

Post a Comment